Tổng hợp các mẫu ghế giám đốc mát xa hot nhất 2022

Tổng hợp các mẫu ghế giám đốc mát xa hot nhất 2021

Ghế giám đốc mát xa cho văn phòng lãnh đạo cấp cao

Chiếc Ghế giám đốc mát xa là một trong những món đồ dùng nội thất văn phòng hiện đang được nhiều doanh nghiệp và cá nhân quan tâm trong việc lựa chọn và trang bị cho không gian nội thất văn phòng lãnh đạo của doanh nghiệp. Chiếc ghế mát xa không chỉ là nơi ngồi hỗ trợ công việc của người lãnh đạo, nó còn giúp bản thân người dùng có những phút giây thư giãn thoải mái, cái thiện năng suất làm việc cũng như thể hiện sự đẳng cấp cho người giám đốc cũng như văn phòng làm việc của mình.

Dưới đây, mời bạn cùng Showroom Hoàng Phát khám phá ngay một số tiêu chí lựa chọn cũng như những mẫu ghế giám đốc massage hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất văn phòng cao cấp được chúng tôi tổng hợp và giới thiệu. Cùng tham khảo nhé.

1. Tiêu chí lựa chọn ghế mát xa cho giám đốc doanh nghiệp

Giám đốc là người có khối lượng công việc nhiều nhất trong một công ty hay doanh nghiệp. Chính vì thế mà ngày nay, khi lựa chọn bàn ghế làm việc cho giám đốc mọi người luôn chú trọng đến những tính năng ưu việt hiện đại nhằm mang lại sự thoải mái và thư giãn nhất.

1.1 Lựa chọn ghế massage theo tính năng

Chọn ghế mát xa có tính năng và giá thành phù hợp
Chọn ghế mát xa có tính năng và giá thành phù hợp

Những người bận rộn mất rất nhiều thời gian vào công việc mà quên chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Đặc biệt đối với các giám đốc thì lượng công việc còn nhiều gấp hàng trăm lần, đồng thời là những áp lực và trọng trách mà họ phải chịu.

Khi ngồi làm việc quá nhiều tại văn phòng, giám đốc không chỉ dễ nhức mỏi mà còn có nguy cơ mắc các bệnh thoái hóa. Cùng với cường độ làm việc cao thì thực sự các vị giám đốc cần có cho mình một chiếc ghế giám đốc mát xa trị liệu – đây chính là giải pháp tuyệt vời giúp chăm sóc sức khỏe cho những người không có thời gian thảnh thơi.

Với các văn phòng nhỏ, bạn nên chọn các mẫu ghế mát xa kích thước vừa phải đi kèm các hệ thống mát xa căn bản như lưng, mông, cổ cho người sử dụng.

Các văn phòng lớn hơn, chúng ta có thể lựa chọn các mẫu ghế mát xa lớn với nhiều tính năng hơn, hỗ trợ góc thư giãn cho giám đốc.

1.2 Lựa chọn ghế mát xa theo phong thủy giám đốc

Màu sắc và kiểu dáng hợp phong thủy
Màu sắc và kiểu dáng hợp phong thủy

Trong văn hóa Phương Đông, phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng về mặt tín ngưỡng tâm linh được nhiều người nhất là các cấp lãnh đạo, người có cấp bậc cao quan tâm. Chính vì vậy việc lựa chọn chiếc ghế mát xa sao cho hợp phong thủy cũng được xem là vấn đề then chốt được cấp lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm.

Chí vì thế, khi lựa chọn ghế mát xa dành cho giám đốc ngoài các tính năng của ghế, bàn cũng nên quan tâm đến việc lựa chọn màu sắc, thiết kế ghế theo phong thủy cung mệnh của chủ nhân tương lai của chúng.

1.3 Lựa chọn ghế giám đốc mát xa có thương hiệu

Ghế massage Hoàng Phát với thiết kế nhỏ gọn cho văn phòng
Ghế massage Hoàng Phát với thiết kế nhỏ gọn cho văn phòng

Các vị giám đốc luôn định vị mình ở một đẳng cấp khác biệt. Bởi vậy, ghế giám đốc mát xa không thể dùng những sản phẩm không rõ nguồn gốc hay từ những thương hiệu nhỏ kém uy tín, chất lượng và danh tiếng. Đó phải là những chiếc ghế mát xa của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với những chức năng tuyệt đỉnh mang lại cho vị lãnh đạo một sức khỏe tốt và tinh thần làm việc thoải mái nhất.

2. Tổng hợp các mẫu ghế mát xa được yêu thích hiện nay

Dưới đây là tổng hợp các hình ảnh ghế mát xa cao cấp dành cho giám đốc doanh nghiệp từ nhiều thương hiệu hiện được nhiều lãnh đạo yêu thích bởi sự cao cấp, sang trọng và tiện dụng, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Ghế massage giám đốc hiện đại
Ghế massage giám đốc hiện đại
Ghế lãnh đạo mát xa
Ghế lãnh đạo mát xa
Ghế mát xa kèm màn hình cảm ứng
Ghế mát xa kèm màn hình cảm ứng

Trên đây là một vài chia sẽ của Showroom Hoàng Phát về các sản phẩm ghế giám đốc mát xa hiện đang gây sốt trên thị trường hiện nay được chúng tôi tổng hợp và giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những thông tin thú vị mà Hoàng Phát đã cung cấp, quý bạn đọc đã có thêm gợi ý hay trong việc lựa chọn chiếc ghế massage tốt và phù hợp cho văn phòng lãnh đạo của mình.

Hiện tại, Hoàng Phát đang phân phối các sản phẩm ghế giám đốc cao cấp danh cho văn phòng với thiều kiểu dáng, chất liệu phù hợp với nhiều lựa chọn văn phòng hiện đại ngày nay. Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi xin vui lòng tham khảo thêm tại web: https://hoaphatmiennam.vn/ghe-giam-doc

Hoặc liên hệ hỗ trợ tư vấn tại:

Công ty TNHH SX-TM-DV Nội Thất Hoàng Phát

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.